Mô tả công việc
- Phân tích và tài liệu hóa giải pháp công nghệ cho các yêu cầu được phân giao từ dự án/yêu cầu phát triển.
- Trao đổi và thu thập thông tin chi tiết các yêu cầu nghiệp vụ, phân tích và viết tài liệu yêu cầu người dùng (URD), tài liệu đặc tả yêu cầu (SRS).
- Xây dựng các kịch bản kiểm thử sau khi các yêu cầu phát triển về dịch vụ CNTT đã được phê duyệt của các đơn vị nghiệp vụ.
- Tham gia vào quá trình kiểm thử chất lượng phần mềm, nghiệm thu sản phẩm trước khi bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn các đơn vị nghiệp vụ sử dụng sản phẩm CNTT trong quá trình kiểm thử người sử dụng cuối.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu
Trình độ: Đại học
Năng lực chuyên môn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực kỹ thuật.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ – CNTT.
- Hiểu biết cơ bản về các Quy trình trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
- Hiểu biết cơ bản về các mô hình triển khai dự án.
- Có tư duy phân tích, phản biện (critical thinking skill) tốt về hệ thống, quy trình nghiệp vụ và đặc tả yêu cầu.
Quyền lợi
Môi trường làm việc |
Hiện đại, năng động, nhiệt huyết, trẻ trung. |
Mức lương, thưởng |
Đàm phán hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Mức lương chính thức dự kiến 14.000.000 – 16.000.000 VNĐ. |
Thời gian làm việc |
Từ Thứ 2 đến Thứ 6; nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật. |
Chế độ phúc lợi |
Ăn trưa, sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch,…; lương thưởng tháng 13. |
Chế độ bảo hiểm |
Theo quy định Nhà nước. |